Khánh thành trụ sở mới Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng nêu rõ, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan, bộ ngành Trung ương, thành phố Hà Nội và quận Cầu Giấy, đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ Việt Nam được chuyển đến nơi làm việc mới khang trang, rộng rãi để trao đổi công việc, thảo luận, tổ chức hội thảo, tọa đàm về những vấn đề quan trọng của đất nước.

Chủ tịch Phan Xuân Dũng nhấn mạnh: “Đây là một sự kiện trọng đại, nhiều ý nghĩa to lớn của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ hội viên trong hệ thống Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đang nỗ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao, tiến tới Kỷ niệm 60 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gặp mặt nói chuyện và giao nhiệm vụ cho đội ngũ trí thức Việt Nam (18/5/1963 – 18/5/2023) và 40 năm ngày thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ thuật Việt Nam (26/3/1983 – 26/3/2023)”.

tm-img-alt

 Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát huy truyền thống tự hào trong suốt chặng đường cách mạng, Chủ tịch Phan Xuân Dũng bày tỏ đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ Việt Nam sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng và Nhà nước những quyết sách quan trọng trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

tm-img-alt

PCT UBTWMTTQ Việt Nam Phùng Khánh tài phát biểu chúc mừng LHHVN

Dự án xây dựng trụ sở Liên hiệp Hội Việt Nam được khởi công vào ngày 4-6-2019. Sau gần 40 tháng thi công, dự án đã hoàn thành và làm thủ tục tiếp nhận, bàn giao đưa công trình vào sử dụng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành trụ sở mới LHHVN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *